กีต้าร์ เจริญทรัพย์ รับดีดบ้านทั่วไทย

รับแก้ไขบ้านทรุดเอียง รับดีดบ้าน กรุงเทพ และปริมณฑล

บริการรับกดเข็มบ้านทรุดเอียง ด้วยระบบโฮโรลิก ยกบ้าน ย้ายบ้าน ย้ายโดม ยุ้งข้าว รับดีดบ้าน บ้านไม้ บ้านปูน โบสถ์ เมรุ ศาลาวัด อาคาร โรงเรียน โครงสร้าง โรงงาน  อาคาร ต่างๆ เปลี่ยนเสา หรือ ปรับหมุนทิศทาง บิด หมุน เลื่อนบ้านตามหลักฮวงจุ้ย  รับกดเสาเข็ม และรับเคลื่อนย้ายบ้านน็อคดาวน์ โดยทีมงานมืออาชีพ โทร. 093-4944277

บริการของเรา

    บริการรับกดเข็มบ้านทรุดเอียง ด้วยระบบโฮโรลิก ยกบ้าน ย้ายบ้าน ย้ายโดม ยุ้งข้าว รับดีดบ้าน บ้านไม้ บ้านปูน โบสถ์ เมรุ ศาลาวัด อาคาร โรงเรียน โครงสร้าง โรงงาน  อาคาร ต่างๆ เปลี่ยนเสา หรือ ปรับหมุนทิศทาง บิด หมุน เลื่อนบ้านตามหลักฮวงจุ้ย  รับกดเสาเข็ม และรับเคลื่อนย้ายบ้านน็อคดาวน์ โดยทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์มากกว่า 20ปี ปรึกษาดูหน้างานฟรีมีทีมงาน ทั่วประเทศไทย  สอบถามฟรี !!
ช่องทางติดต่อ
   โทร. 093-4944277
   ID LINE : 0934944277
   FB : ช่างดีดบ้าน กีต้าร์ เจริญทรัพย์ รับดีดบ้านทั่วไทย

ให้บริการกรุงเทพและปริมณฑล

ประสบการณ์กว่า 20 ปี

วิศวกรเชี่ยวชาญออกแบบและควบคุมงานยกบ้าน

ผู้รับเหมามีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในการยกบ้าน

ตรวจสอบความแข็งแรงของ
บ้านหลังยก

ปรึกษาน้างานฟรี!! มีทีมงานทั่วประเทศ

บริการยกบ้านเลื่อนที่ตั้งบ้าน ยกบ้านเก่าทำใหม่ กลับด้านบ้าน ย้ายตำแหน่งบ้าน ราคาเป็นกันเอง
ช่างบริการดีดบ้านไม้ต่างๆ เราทำแบบแน้นความปลอดภัยของตัวบ้าน หรือศาลา ไม่ให้รับความเสียหาย
บริการดีดบ้าน ยก เลื่อน บ้าน ศาลา โรงเรียน ให้บริการทั่วประเทศ สนใจติดต่อสอบถามได้บริการดีดบ้าน ดีดอาคาร เคลื่อนย้ายที่ตั้ง หรือยกให้สูงขึ้น ในราคาที่เป็นกันเอง

บริการของเรา

การยกบ้านนั้นจะทำด้วยการยกบ้านทั้งหลังขึ้นโดยใช้รอกยก ด้วยจำนวนรอกที่ใช้ยกนั้นขึ้นอยู่กับจำนวนเสาบ้าน โครงสร้างบ้าน และ น้ำหนักบ้าน  โดยทั่วไปและจะใช้รอกประจำเสาทุกต้น การดีดบ้าน ยกบ้าน เป็นอาชีพของช่างภูมิปัญญาชาวบ้าน ที่นำเครื่องทุ่นแรงประเภทรอกที่แต่ละตัวรับน้ำหนักได้ถึงสิบตันมาดัดแปลงใช้กับงานก่อสร้างบ้านเพื่อใช้แก้ปัญหาบ้านทรุด บ้านน้ำท่วม เปลี่ยนเสา ได้เป็นอย่างดี  การดีดบ้าน จะใช้แรงงานคนต่อการดีดบ้านหนึ่งหลังขึ้นอยู่กับขนาดของบ้านที่จะทำการดีด โดยประเมินคร่าวๆ จำนวนค่าแรงจะแปรผันตรงกับจำนวนเสาบ้าน เพราะเมื่อบ้านมีเสามากก็ใช้รอกมากตัว และแรงงานมากตามไปด้วยทำให้ค่ารับเหมาดีดบ้านก็มากขึ้น แต่ไม่เกินกว่าที่เจ้าของบ้านพอใจ  สาเหตุหนึ่งของการแก้ปัญหาบ้านด้วยการดีดบ้าน คือเมื่อบ้านของเราที่ปลูกมาก่อน ได้มีการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมรอบบ้าน อย่างเช่น เพื่อนบ้านถมที่ดินสูงกว่าบ้านเรา ทำให้เกิดน้ำท่วมขังหรือไหลบ่ามายังบ้านของเรา หรืออาจมีการทำถนนใหม่ซึ่งมีระดับถนนสูงกว่าบริเวณที่เราปลูกบ้านเป็นเหตุให้บ้านของท่านต่ำกว่าที่รอบบ้าน ซึ่งก็ทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วมขังในใต้ถุนบ้าน ดังนั้นการที่จะแก้ปัญหาบ้านต่ำจึงสามารถทำได้โดยการดีดบ้านขึ้นทั้งหลัง